Web Analytics Made Easy -
StatCounter
 

1001 mẫu bát ăn cơm đẹp nhất năm 2020

Đăng bởi Administrator
Ngày, 28/02/2020


Trên thị trường có rất nhiều các mẫu bát với hoa văn, màu sắc khác nhau. Bạn đang cần mua cho gia đình mình những bộ bát ăn cơm được làm từ gốm sứ Bát Tràng, mà chưa ưng ý về chất lượng và giá thành. Tại sao bạn không đến với BATTRANGF.INFO để có giá tốt nhất.


Bát ăn cơm là vật dụng không thể thiếu trong bữa cơm hàng ngày của gia đình Việt, cũng như các bữa tiệc. Chính vì thế, sau đây BATTRANG.INFO xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bát ăn cơm đẹp nhất năm 2020.


Có thể nói bát ăn cơm màu trắng được ưa chuộng nhất trong mọi gia đình, vì tone màu trắng mang đến sự sang trọng, thiệt cảm khi sử dụng. Khi đựng đồ ăn trong bát men trắng sẽ được nổi bật, thể hiện được hương sắc của món ăn.


Bát sứ trắng có từ bình dân đến cao cấp, giá thành hợp lý, là sản phẩm thích hợp cho các gia đình, nhà hàng lựa chọn sử dụng.


Hơn nữa đây cũng là sản phẩm dễ dàng được mua thay thế khi bị vỡ hỏng, bổ sung, tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng về sự sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe.

 


 

Bộ bát  Bát Tràng men kem cao cấp được nhiều người yêu thích về tính thẩm mỹ và tiện dụng đảm bảo là sản phẩm được ưa chuộng nhất năm nay. Nhờ các chi tiết như hoa văn như hoa sen, hoa đào được vẽ nổi bật lên nền men kem.


Được làm ra từ chất liệu cao cấp, kết hợp với họa tiết vẽ thủ công với từng đường nét vẽ tinh tế, cách điệu, chân thực và sống động, giúp sản phẩm có giá trị thẩm mỹ cao, thu hút sự chú ý của người sử dụng.

 


 

Bên cạnh đó là những bộ bát với nước men xanh cao cấp, với những màu hoa khác nhau, kết hợp với quy trình sản xuất phức tạp và được nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm có độ bền rất cao, khả năng chịu lực lớn, chịu được va chạm mạnh, hạn chế đến mức thấp nhất những vỡ hỏng trong quá trình sử dụng.


Ngoài bát với những loại men kể trên thì  có một loại men cao cấp nữa được rất nhiều người ưa chuộng, đó là men rạn. Chất liệu men rạn là loại men độc đáo, được đánh giá là quý và duy nhất chỉ được sản xuất tại làng gốm Bát Tràng.

 


Bộ bát men rạn với những họa tiết, hoa văn giản dị, quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam như hình ảnh con chuồn chuồn, cây khoai nước, hoa cúc,…  Bát ăn cơm men rạn mang đến sự sang trọng, quý phái khi được dùng để tiếp khách.


Trên đây BATTRANG.INFO đưa đến mỗi gia đình những mẫu bát ăn cơm đẹp, sang trọng, chất lượng cao. Vậy bạn hãy sắm cho gia đình mình mẫu bát ăn cơm ưng ý nhất nhé.


Mọi thông tin chi tiết về bát ăn cơm Bát Tràng khách hàng liên hệ theo địa chỉ sau.


☎️ 0942211992 - 0987846706


🏠 CH1: số 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


✔️CH 2: số 10 ngõ 45 phố Nguyên Hồng, Đống Đa, HN


✔️CH 3: số 75 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, HN


✔️CH 4: số 396 Lạch Tray, Hải Phòng

 

 

 

Viết bình luận của bạn: